Tại sao gọi lưới lan Thái?

Hiện nay trên thị trường lưới lan vô cùng phức tạp, rất nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa lưới lan nhập khẩu và lưới lan sản xuất trong nước.

Lưới lan nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nhà máy Thái Lan qua thông qua phương thức nhâp khẩu chính ngạnh. Trên tem và đai có in dòng chữ MADE IN THAI LAN.

Lưới lan Thái hàng nhập khẩu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lưới lan được bán với tên gọi là lưới lan Thái. Mặt dù hàng được sản xuất từ những cơ sở nhỏ khác nhau, nhãn mác khác nhau nhưng được gọi chung là lưới lan Thái. Tại Sao vậy?

Bởi vì lưới được dệt theo công nghệ của Thái, cách dệt, đóng gói và màu sắc của lưới giống y như hàng nhập khẩu không có gì khác nhau. Chỉ khác là nguyên liệu của mỗi đơn vị khác nhau và chính nguồn nguyên liệu này quyết định giá và độ bền của sản phẩm.

Cách nhận biết lưới lan Thái sản xuất trong nước cũng thông qua chữ trên đai đóng gói. Có thể có rất nhiều tem nhãn hiệu khác nhau, nhưng trên đai đóng gói sẽ có dòng chữ THAILAN TECHNOLOGY.

Lưới lan Thái sản xuất trong nước

Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại lưới lan nhập khẩu và lưới lan sản xuất trong nước. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi Hotline: 090 900 8578 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Khi mua hàng quý khách hàng lưu ý để mua đúng sản phẩm mình cần nhé. Chúc mọi người mua sấm vui vẻ

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0909008578, 0932104939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/

Bình luận về bài viết này